Mastering Retouching


7 Levels

Tạo ấn tượng với khách hàng của bạn, câu đố cạnh tranh của bạn và thổi tâm trí của mô hình của bạn!
Lần đầu tiên, nhiếp ảnh gia từng đoạt giải thưởng và sửa Nick Saglimbeni chia sẻ các mẹo, thủ thuật và kỹ thuật mà anh ta sử dụng trên hơn 100 bìa tạp chí! Những kỹ thuật tương tự đã đem lại cho ông nhiều giải thưởng, trong đó có một đáng kinh ngạc ba Guru giải thưởng Grand Prize tại hội nghị Photoshop Thế giới nổi tiếng.
Không giống như các hướng dẫn chỉnh sửa khác, Mastering Retouching ™ là một hệ thống hoàn chỉnh mà dạy cho bạn bước theo các bước làm thế nào để nhanh chóng tại chỗ vấn đề khu vực và loại trừ ngay cả những sai sót khó khăn nhất. phương pháp chữ ký của chúng tôi để chỉnh sửa hình ảnh không phá hủy cho phép bạn dial-up hoặc quy mô trở lại cường độ chỉnh sửa của bạn ngay cả sau khi tiêm được hoàn thành! Được trang bị với các khả năng để sửa bất kỳ vấn đề, bạn sẽ không bao giờ nhìn vào bức ảnh của bạn theo cùng một cách!
Hay nhất của tất cả, các nhiếp ảnh gia và retouchers yêu những phương pháp giảng dạy trong Mastering Retouching ™ vì chúng có thể được tích hợp vào công việc hiện tại của bạn. Cho dù bạn là người mới đến việc tô sửa hoặc một chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, bạn sẽ tìm thấy vô số các phương pháp và các phím tắt để tối đa hóa tốc độ chỉnh sửa của bạn và đạt được sự nhất quán và believability trong hình ảnh cuối cùng của bạn.
Homepage: http://goo.gl/2poJx

Related

Tutorials 2816706378146713465

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

item