Mastering Compositing


5 Levels

Hãy sẵn sàng để gây ấn tượng với khách hàng của bạn, câu đố cạnh tranh của bạn, và thổi tâm trí của mô hình của bạn!
Sau nhiều năm làm việc như một giám đốc nghệ thuật cho một số ấn phẩm lớn, nhiếp ảnh gia Clint Davis nay chia sẻ các mẹo, thủ thuật và kỹ thuật mà ông sử dụng để tạo ảnh tuyệt đẹp-composite cho hơn 100 bìa tạp chí!
Mastering Compositing ™ là một hệ thống hoàn chỉnh mà dạy cho bạn bước theo các bước làm thế nào để đáng tin đặt mô hình của bạn trong bất kỳ môi trường nào bạn muốn. Tất cả các hi-res yếu tố, môi trường, và bàn chải tùy chỉnh, bạn sẽ cần được bao gồm trong gói này. Thực hiện theo cùng với Clint khi bạn đi qua các công cụ và phương pháp được sử dụng bởi các nhà soạn nhạc bậc thầy để tạo ra hình ảnh cuối cùng thực tế thổi tâm nào, trong một phong cách giảng dạy thân thiện và dễ hiểu.
Từ khai thác tóc tốt để hình ảnh thực lớp hỗn hợp và phù hợp với hướng ánh sáng, Mastering Compositing ™ bao gồm tất cả. Nhiếp ảnh gia và giám đốc nghệ thuật yêu thích phương pháp giảng dạy trong loạt bài này, vì chúng có thể được tích hợp vào công việc hiện tại của bạn. Cho dù bạn là người mới để ghép hoặc một chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, bạn sẽ tìm thấy vô số các phương pháp và các phím tắt để tối đa hóa tốc độ cả hai hợp lại của bạn và độ chính xác trong hình ảnh cuối cùng của bạn. Hãy nhìn vào những gì bạn sẽ tìm hiểu!
Homepage: http://goo.gl/dSmqai

Related

Tutorials 4142477778146912365

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

item