Envisioning Your Fantasy Characters Through Photo Manipulation


Duration: 3h 5m | Feb 25, 2013

Chúng tôi sẽ bắt đầu khóa học này bằng cách thảo luận về tầm quan trọng của việc lựa chọn một hình ảnh phù hợp với nhân vật tưởng tượng của chúng tôi. Từ đó chúng tôi sẽ tiến hành một cuộc tập trận trực quan bằng cách tạo một bản phác thảo dựa trên hình ảnh của chúng tôi sẽ cung cấp cho chúng tôi với một tài liệu tham khảo trực quan. Sau này, chúng tôi sẽ làm việc thông qua một loạt các bài học thao tác các tính năng nổi bật trên khuôn mặt của người trong ảnh của chúng tôi. Trên đường đi, chúng tôi sẽ thêm các yếu tố ảnh và kết cấu để tăng cường sự hấp dẫn thị giác của khái niệm của chúng tôi. Để kết luận, chúng tôi sẽ kết thúc bằng cách thêm một số thức trực thăng liên lạc và các yếu tố để thực sự làm chúng tôi tưởng tượng nhân vật khái niệm pop.
Bằng cách sử dụng những mẹo và kỹ thuật trong khóa học này, bạn sẽ có thể hình dung và nhận ra nhân vật tưởng tượng của riêng bạn trong một ánh sáng mới và sáng tạo.
Homepage: http://goo.gl/b8k5jZ

Related

Tutorials 6469811935294932528

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

item