Beauty & Hair Retouching High End Techniques Series Two


Duration: 11h 30m | Level: Intermediate/Advanced

Hoàn toàn mới, cập nhật và mở rộng đáng kể (11.5hours), Thẩm mỹ & Tóc Retouching Kỹ thuật High End - Series Hai được tổ chức bởi nổi tiếng thế giới nghệ sĩ chỉnh sửa, Natalia Taffarel. Cô nổi tiếng với phong cách chỉnh sửa tự nhiên và hoàn toàn liền mạch của cô đó là tất cả về vẻ đẹp và chi tiết. Cô lá không có gì là bí mật và giữ không có gì trở lại như cô giải thích rất chi tiết toàn bộ quy trình làm việc và kỹ thuật của mình, tất cả những điều cô ấy nổi tiếng với vẻ đẹp của cô và việc tóc. Natalia có một sau đây rất lớn và DVD của cô đã được dự đoán rất nhiều bởi các cộng đồng chỉnh sửa trong nhiều năm và bây giờ, sự chờ đợi là cuối cùng trên!

Video là một ghi âm màn hình với tường thuật âm thanh mà làm cho bạn cảm thấy như là nếu bạn có một tin về một người hướng dẫn ngồi bạn ở phía trước của máy tính của họ trong khi họ chỉ cho bạn các kỹ thuật của họ và giải thích từng bước. Bạn có quyền kiểm soát đầy đủ của phát lại và có thể dễ dàng tạm dừng, quay trở lại hoặc bỏ qua phía trước để phù hợp với tốc độ của riêng bạn.

Tất cả các tập tin hình ảnh Natalia sử dụng trong đoạn video được đưa cho bạn để theo dõi và thực hành trên cho chính mình. Điều này bao gồm các RAW và đầy đủ các tập tin PSD lớp.
Homepage: http://goo.gl/ubNB3P

Related

Tutorials 6698939887472227240

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

item