High End Industry Retouching Techniques Series One


Duration: 3h | Level: Beginner/Intermediate

Như bạn đã biết, ngành công nghiệp chỉnh sửa cao cấp đã được môi rất chặt chẽ về kỹ thuật mà họ sử dụng để tạo ra kết quả đẳng cấp thế giới cho các tạp chí, chiến dịch quảng cáo, hiển thị và biển quảng cáo trên toàn thế giới.

Các kỹ thuật duy nhất mà đã có sẵn cho công chúng đã có những cái gọi là "làn da mịn màng hay mềm" phương pháp mà chỉ đơn giản là làm mờ hoặc nhòe các kết cấu da vào một mớ hỗn độn búp bê nhựa không thực tế.

DVD-ROM này chứa các thông tin mà bạn đã tìm kiếm nhưng không thể tìm thấy. Máy chủ của bạn Vitaly Druchinin, nhiếp ảnh cao cấp và sửa tiết lộ, trước tiên, bởi kỹ lưỡng giải thích cho bạn làm thế nào để áp dụng các công cụ Photoshop và các chức năng đặc biệt dành cho sửa. Sau đó, giữ cho chiếc ghế của bạn như Vitaly đặt bạn phía trước và trung tâm ở phía trước màn hình của mình như ông retouches một hình ảnh đẹp được chụp bằng máy ảnh Hasselblad H3D 39 Megapixel từ đầu đến cuối, giải thích từng bước đi và quyết định trên đường đi. Bạn sẽ nhìn thấy bàn tay đầu tiên cách điêu luyện thao tác hình ảnh của bạn mà không phá hủy cả một lỗ đơn da của mô hình của bạn.

Trong một động thái chưa từng có, các tập tin RAW gốc sau đây và các tập tin hoàn chỉnh Photoshop (PSD) được bao gồm cho bạn khám phá và thử nghiệm.
Homepage: http://goo.gl/j8byfl

Related

Tutorials 6313181860494716908

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

item