The Art of Dodge & Burn – High End Industry Retouching Techniques – Series Three


Duaration: 10h 10m | Level: Intermediate/Advanced

DVD-ROM hướng dẫn chỉnh sửa mới này là tập trung sâu sắc về THE KỸ THUẬT CHỦ sử dụng trong thế giới công nghiệp cao cấp của sửa. Dodging Burning & đã được khoảng từ độ tuổi tương tự của nhiếp ảnh. Mặc dù các nguyên tắc vẫn như cũ, các công cụ và tính linh hoạt đã được cải thiện rất nhiều kể từ khi bước vào thời đại số. DVD này sẽ dạy cho bạn mọi thứ bạn cần biết để trở thành một bậc thầy về kỹ thuật chỉnh sửa này. Nó sẽ dạy bạn làm thế nào để đạt được kết quả tuyệt vời với sự giúp đỡ của Dodge & Burn sang trọng, linh hoạt và chủ nghĩa hiện thực.

DVD này được đóng gói với lời giải thích chi tiết về tất cả mọi thứ bạn muốn biết, từ những gì D & B là, làm thế nào nó được sử dụng, các ứng dụng, các công cụ và phương pháp tùy chỉnh để làm việc xem xét dòng chảy cho chỉnh sửa hiệu quả hơn và nhiều hơn nữa. Máy chủ của bạn Krunoslav Stifter sẽ hướng dẫn bạn một phong cách one-on-one ngoài việc sử dụng đơn giản né tránh bản địa và đốt cháy các công cụ cho các kỹ thuật chỉnh sửa ảnh cao cấp hơn sử dụng bởi một số các retouchers tốt nhất trên thế giới để đạt được điều đó là gần như không thể có bất kỳ khác công cụ hoặc bộ lọc - hoàn toàn nhẵn da trai tự nhiên. Nếu bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào hình ảnh duyên dáng trên trang bìa của tạp chí thời trang hàng đầu như Vogue hay Elle được sửa lại, thì đây là THE DVD bạn đã được tìm kiếm.

Dodge & ghi lý thuyết và thực hành được sử dụng với một sự kết hợp của các slide và video màn hình để cung cấp một cách dễ dàng để làm theo cách giải thích kỹ thuật chỉnh sửa đôi khi chưa được hiểu rõ này. Hầu hết các ví dụ được sử dụng trong tiêu đề đào tạo video này đang tập trung vào việc đạt được trơn tru, nhưng kết quả tìm kiếm tự nhiên liên quan đến chỉnh sửa làn da đẹp. Nhưng những nguyên tắc cơ bản và các kỹ thuật thực hiện sẽ làm việc trên bất kỳ hình ảnh trong bất kỳ thể loại nhiếp ảnh. Như mọi khi các tập tin hình ảnh được sử dụng trong các bài hướng dẫn được bao gồm để bạn có thể theo dõi và thực hành với. Bạn luôn có thể quay lại, về phía trước, phát lại và tạm dừng bất kỳ video cá nhân để làm việc ở tốc độ tối ưu của bạn.
Homepage: http://goo.gl/eao6K7


Work Files :(

Related

Tutorials 3178145899711978451

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

item