The Power of Healing in Photoshop


Duration: 59m 43s | Aug 1, 2014

Đã bao giờ bạn chụp một bức ảnh trông tuyệt vời ngoại trừ cho một số yếu tố gây rối nhỏ đó len lỏi đó là cách vào bắn? Photoshop được trang bị một số công cụ chữa bệnh và chỉnh sửa hiệu quả thực sự cho phép bạn thực hiện các chỉnh sửa mà bạn cần cho một hình ảnh bằng cách loại bỏ bất kỳ thành phần không tốt hoặc phá hoại.
Chúng tôi sẽ bắt đầu bằng cách học hỏi về brush tại chỗ chữa bệnh và làm thế nào chúng ta có thể sử dụng nó để loại bỏ nhược điểm trên da. Sau này, chúng tôi sẽ chứng minh làm thế nào chúng ta có thể sử dụng bàn chải chữa bệnh không chỉ loại bỏ nhược điểm không mong muốn trên khuôn mặt mà còn các yếu tố khác của hình ảnh và làm thế nào nó cho phép một chút kiểm soát nhiều hơn khi lấy mẫu điểm ảnh để chữa bệnh. Trên đường đi chúng ta sẽ khám phá ra sức mạnh của chỉnh sửa với công cụ bản vá, các công cụ di chuyển nội dung nhận thức, công cụ Clone Stamp và tính năng chỉnh sửa hữu ích khác để loại bỏ hoặc tái vị trí số yếu tố của một hình ảnh. Như chúng tôi khám phá những công cụ này, chúng tôi cũng sẽ thảo luận về sửa đổi không mang tính hủy diệt để bảo tồn nét độc đáo của mỗi hình ảnh chúng tôi làm việc với.
Sau khi xem tập này bạn sẽ được trang bị tốt hơn khi nói đến loại bỏ bất kỳ thành phần mất tập trung từ hình ảnh của riêng bạn trong khi vẫn bảo tồn bản gốc.
Homepage: http://goo.gl/nUsZNG

Related

Tutorials 2054934104169304869

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

item