Matte Painting Epic Digital Scenery in Photoshop


Duration: 1h 56m | Jul 3, 2014

Trong suốt những bài học này chúng ta sẽ học cách để tạo ra một bức tranh mờ sử thi với hình ảnh kỹ thuật số trong Photoshop. Chúng tôi sẽ tìm hiểu làm thế nào để chọn một chủ đề, chọn hình ảnh nguồn của chúng tôi, thiết lập cảnh của chúng tôi và quan điểm cho các yếu tố của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ thảo luận về những nhân tố chính mà chúng ta nên lưu ý khi xây dựng cấu trúc sơn mờ và thành phần của chúng tôi.

Tiếp theo, chúng ta sẽ được pha trộn các yếu tố của chúng tôi lại với nhau thành một thành phần liền mạch bằng cách tạo ra bàn chải tùy chỉnh và sử dụng gradient màu.

Đến cuối hướng dẫn này, bạn sẽ hiểu được những nguyên tắc chính và các yếu tố thành phần của việc tạo ra một bức tranh mờ.
Homepage: http://goo.gl/tj4uIk

Related

Tutorials 3272461304972449253

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

item