Paper Shapes Powerpoint Presentation


Đưa tay thủ công, tính xác thực nội dung của bạn với giấy Shapes Powerpoint Presentation Template. Bạn nhận được 8 phiên bản PPT, có tính năng cắt dán giấy cắt trong các kết hợp màu sắc hiện đại. Với cả hai nền giấy kết cấu tối ánh sáng và, những thiết kế phù hợp với bất kỳ điều kiện ánh sáng. Ngoài ra để sống thuyết trình, những mẫu này là tuyệt vời cho Sách kỹ thuật số, slidedocs, sàn kinh doanh, báo cáo lớp và thuyết trình cơ quan sáng tạo.
Với 512 bàn tay khổng lồ theo kiểu, slide tổng độ nét cao, bộ sưu tập này của PPT mẫu đã được thiết kế đặc biệt với một giấy cắt dán phong cách không hoàn hảo cắt - hoàn toàn với cạnh thô, tùy chỉnh đồ họa và rất nhiều cách - tất cả cập nhật thông tin hiện đại ngày nay về xã hội phương tiện truyền thông, nội dung số và sử dụng số liệu thống kê.
Điều chỉnh thiết kế cho tầm nhìn cá nhân của bạn với mẫu tùy chỉnh cao. Bạn có thể chèn các biểu tượng yêu thích của bạn từ một lựa chọn các phong cách dựa trên font chữ miễn phí và xác định riêng của hỗn hợp-và-match thông tin đồ họa của bạn từ tấn, hình dạng powerpoint dễ dàng chỉnh sửa bằng tay thêm. Hoặc, chỉ cần chèn văn bản của bạn vào mẫu hiện tại như-là, pop trong hình ảnh và dữ liệu của bạn và chỉ trong vài phút, bạn sẽ sẵn sàng để đè bẹp nó với bài thuyết trình Powerpoint thiết kế chuyên nghiệp của bạn.
Homepage: https://goo.gl/bvs599









Related

resources 2159515833175449968

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

item