Making Killer Images in Photoshop that WOW Clients!


Trong khóa học này, bạn sẽ học cách sử dụng hình ảnh minh họa, hình ảnh, chế độ hỗn hợp và văn bản để tạo ra nghệ thuật đồ họa động mà bạn có thể áp dụng để sao chép và bất cứ điều gì từ chiếc áo thun và logo để đặt bìa và áp phích. Tôi sẽ bao gồm chủ đề thiết kế chi tiết như kiểu lớp, các bộ lọc, tâm trạng, ánh sáng, màu sắc không gian và nhiều hơn nữa. Ngoài ra tôi sẽ chia sẻ những hiểu biết quý giá về quá trình tôi sử dụng để làm việc với các khách hàng của tôi để sản xuất đồ họa vượt quá mong đợi của họ.
dự án chính của chúng tôi là tạo ra một Movie Poster cho một bộ phim indie lên và sắp tới. Dự án này sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để áp dụng các chủ đề bài học cốt lõi như tôi hướng dẫn bạn từng bước thông qua quá trình này. Sau khi hoàn thành khóa học và các bài tập tất nhiên bạn sẽ có sự hiểu biết và sự tự tin để sáng tạo giải quyết một loạt các dự án thiết kế trong Photoshop với độ chính xác và dễ dàng.
Homepage: https://goo.gl/VjNLsh

Related

Tutorials 1838422014587055203

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

item