Learning CSS


Là một nhà thiết kế web hiện đại ngày nay, nó là rất quan trọng để bạn chuẩn bị cho CSS3 thế giới chúng ta đang sống. Một thách thức lớn mà các nhà thiết kế phải đối mặt trong cuộc sống hằng ngày của họ là làm cho thiết kế của mình nổi bật so với phần còn lại và đảm bảo họ làm việc trên tất cả các thiết bị và nền tảng. Sự ra đời của CSS3 mang lại nhiều thông tin cập nhật mà làm cho thiết kế trong HTML dễ dàng hơn và hấp dẫn hơn. CSS cho biết thêm sự phấn khích cho các phần tử HTML, và cho phép các nhà thiết kế để thêm màu sắc; thao tác bố trí, kích thước, và vị trí; nâng cao hình ảnh của các đối tượng yếu tố; và nhiều hơn nữa.
Học CSS cung cấp cho bạn những giới thiệu bạn cần để bắt đầu tạo ra các trang web mà là tuyệt tác trực quan với CSS. Đối phó với các nguyên tắc cơ bản tuyệt đối của CSS, video khóa học này cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần biết để tăng cường và tôn tạo các trang web HTML.
Trước khi chúng tôi lao vào thế giới của CSS, chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách chơi đùa với các kịch bản CSS, học hỏi về phong cách, quy tắc và kiểm tra các phần tử HTML. Sau đó chúng tôi sẽ điều tra lựa chọn HTML sử dụng các lớp, ID, và các yếu tố. Sau đó, chúng tôi sẽ làm cho trang web của chúng tôi trực quan kích thích sử dụng màu sắc. Chúng tôi sẽ giới thiệu với bộ chọn CSS, thực hiện các màu sắc, và thao tác với các kích thước và vị trí của các đối tượng và bố trí trên trang và trong mối quan hệ với nhau.
Chúng tôi sẽ nhận được tốt hơn và tốt hơn bằng cách làm cho các phần tử của trang web của chúng tôi tương tác với nhau và điều chỉnh cách bố trí để trang web của chúng tôi hoạt động trên tất cả các thiết bị kỹ thuật số, do đó nâng cao sức hấp dẫn của nó. Cuối cùng, chúng ta sẽ nhận được để hiểu thấu với các kỹ thuật cho văn bản và thao tác nội dung để tăng cường giao diện của trang web của chúng tôi.
Homepage: https://goo.gl/8ma2eq

Related

documents 7940115016959439624

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

item