The Complete IOS 9 & Xcode 7 Guide - Make 20 Applications


Duration: 30h | All Levels

Một khóa học toàn bộ về Xcode 7 và iOS 9 với Swift 2 & Objective-C
Bạn có muốn để Tạo riêng của bạn iPhone và iPad iOS 9 Apps nhưng không chắc chắn bắt đầu từ đâu? Bạn đã sẵn sàng để nhảy ngay vào thế giới thú vị của phát triển điện thoại di động nhưng có rất ít hoặc không có kinh nghiệm lập trình? Sau đó, đây là khóa học của bạn!
Toàn bộ IOS 9 & Xcode 7 Hướng dẫn này - Make 20 ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ cần thiết của bạn để bắt đầu sự nghiệp mới của bạn trong 9 phát triển IOS, khóa học được cấu trúc để hỗ trợ Objective-C và Swift 2, Dạy bạn tất cả các bạn cần phải biết từ tạo dự án đầu tiên của bạn đến trình AppStore.
Tạo 20 Bất iOS 9 ứng dụng trong suốt khóa học từ vui nhộn và trò chơi đơn giản để ứng dụng tiện ích mạnh mẽ bằng cách sử dụng các tính năng bản địa của IOS 9 thiết bị để giúp bạn hiểu được quá trình của việc tạo ra các ứng dụng.
Tại sao chọn 7 khóa iOS 9 & Xcode này?
Nhiều người lập trình học để tạo ra có ứng dụng iOS 9 đầu tiên thường xuyên học hỏi từ một cuốn sách trang nhàm chán 300 hoặc một video hướng dẫn trực tuyến ngắn và thường trái với nhiều câu hỏi họ họ yêu cầu! 7 trình iOS 9 & Xcode này dạy bạn từ mặt đất lên và tôi không bao giờ để bạn treo như tôi hỗ trợ bạn qua mỗi bước, tôi có để hỗ trợ bạn khi bạn chạy vào một vấn đề trong Xcode 7 và để cung cấp lời khuyên cần thiết và trước khi bạn biết nếu bạn sẽ tạo được ứng dụng iOS 9 đầu tiên của bạn và sẽ cảm thấy như tất cả mọi thứ đã học của bạn đã bị mắc kẹt trong đầu của bạn.
Homepage: https://goo.gl/M9Ow4a

Related

ios-document 8152929790421892193

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

item