LEARNING LIGHTROOM FOR DESIGN & PHOTOGRAPHIC


Cũng xuất thân từ lò Adobe lừng lẫy với phần mềm "khổng lồ" Photoshop nhưng Lightroom lại có cấu trúc, thiết kế hoàn toàn khác hẳn: nó cung cấp một số công cụ mới, tính năng mạnh hơn, và trong nhiều trường hợp lại dễ hiểu và dễ dàng sử dụng hơn các công cụ của Photoshop.


Điểm khác biệt lớn giữa Photoshop và Lightroom chính là cách mà mỗi chương trình áp dụng trong việc xử lý hình ảnh. Nếu như trong Photoshop khi bạn thực hiện càng nhiều lần tinh chỉnh thì ảnh sẽ càng suy giảm chất lượng. Ngược lại trong Lightroom bạn có thể tha hồ thực hiện các bước điều chỉnh, nếu thấy không ưng ý bạn có thể nhanh chóng đưa ảnh về trạng thái ban đầu trước khi xử lí chỉ bằng 1 cái click chuột.

Khác biệt thứ hai chính đó chính là về giao diện. Lightroom có 1 giao diện rất "thời trang", đẹp và hiệu quả cho việc chỉnh sửa ảnh. Nó chia thành 5 môđun, việc chuyển đổi rất dễ dàng, các công cụ ít hơn, dễ sử dụng, hiệu quả cao hơn trong nhiều trường hợp.

Lightroom thân thiện, dễ dàng sử dụng hơn Photoshop. Không những nó đã đem đến cái trực quan tổng thể của ảnh mà nó còn tỏ ra cực kỳ hiệu quả cho những người có nhu cầu chỉnh sửa ảnh với số lương lớn, cần thực hiện nhanh những nhu cầu in ấn, tạo album ảnh trên web. Lightroom đã cung cấp ĐỦ cho người chơi ảnh những cái mà họ cần ở một chương trình xử lí ảnh.


Tài liệu lightroom toàn tập:




Related

Latest 7473199825988718331

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

item