Photoshop Beauty Retouching - How To Get The Perfect Look


Duration: 1h 30m | All levels

Photoshop Beauty Retouching - Khi không có kinh nghiệm hay kiến ​​thức. Bất cứ ai cũng có thể làm điều đó, tất cả những bí mật và thủ thuật tiết lộ.

Những khóa học này đòi hỏi:

Tôi sẽ dạy bạn làm thế nào để có được thành Beauty Retouching, vì vậy đừng lo lắng nếu bạn không có kinh nghiệm trước với Photoshop hay các plugin khác. Hãy làm theo tôi và tôi sẽ dạy cho bạn để được tốt ở đó! "Nghiêm túc"

Tất cả các lệnh chỉnh sửa của tôi là một phần của một hướng dẫn toàn diện có thể giúp bạn hoàn thành mục tiêu của mình bằng cách áp dụng những kỹ thuật này. Trong tất cả các bài học bạn nhận được để nghe trộm như tôi làm việc, đem lại cho bạn một số cái nhìn sâu sắc như thế nào tôi làm việc và những gì tôi làm.

Ý tưởng là để làm đẹp cơ bản chỉnh sửa nhìn tốt và thực tế!

Cho dù bạn có kinh nghiệm trước đó với photoshop hay không, nó không quan trọng. Áp dụng kiến ​​thức của bạn trong nửa giờ một ngày và bạn có thể được cải tiến rất lớn hoặc thậm chí thêm tiền, giống như tôi.

"Và tôi không đùa khi tôi nói rằng bạn cần gì, nhưng Photoshop!"

Tất cả các bài giảng thêm trong tương lai và nâng cấp lên luôn được miễn phí. Vô điều kiện Udemy 30 ngày bảo đảm trả lại tiền - đó là lời hứa của cá nhân tôi về sự thành công của bạn!

Bạn sẽ tìm hiểu về:
  • Làm thế nào để hoàn thiện trình độ trung cấp của vẻ đẹp chỉnh sửa
  • Làm thế nào để có kỹ năng chỉnh sửa sắc đẹp của bạn từ cơ bản đến trung cấp
  • Tìm hiểu làm thế nào để làm nhanh chóng nhưng thực sự tốt và sạch sẽ chỉnh sửa da
  • Tìm hiểu làm thế nào để sử dụng Dodge & đốt phương pháp cho vẻ đẹp chỉnh sửa cơ bản
  • Làm thế nào để tinh chỉnh và được điểm ảnh hoàn hảo với vẻ đẹp chỉnh sửa
  • Làm thế nào để tạo ra một cái nhìn quan trọng cao trong Photoshop
  • Làm thế nào để tạo ra một cái nhìn vẻ đẹp sáng trong Photoshop
  • Làm thế nào để retouch hoặc touch-up làm và màu sắc
  • Làm thế nào để tạo lớp màu sắc độc đáo
  • Làm thế nào để làm thức touch-up, trông & phong cách
  • Làm thế nào để sử dụng Photoshop để tút lại vẻ đẹp công việc cá nhân của bạn
  • Làm thế nào để tinh chỉnh và điều chỉnh nét mặt / tối ưu hóa cơ thể
  • Làm thế nào để được áp dụng da mới và hiểu tất cả các công cụ làm đẹp tiên tiến
Homepage: https://goo.gl/wKH42N

Related

Tutorials 5581685779935493492

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

item