Interior Lighting Manipulation in Photoshop


Duration: 1h 37m | Jul 18, 2014

Chúng tôi sẽ bắt đầu quá trình này bằng cách kiểm tra các hình ảnh mà chúng ta sẽ được làm việc và học hỏi làm sao chúng ta có thể bắt đầu chuẩn bị các hình ảnh bằng cách loại bỏ bất kỳ bóng không cần thiết và phản xạ. Từ đây chúng ta sẽ sử dụng lớp điều chỉnh và mặt nạ lớp để thay đổi màu ánh sáng tổng thể cho hình ảnh của chúng tôi và thiết lập một nguồn ánh sáng mới.

Sau này chúng ta sẽ dành một số bài học đẩy tâm trạng chung của cảnh nội thất của chúng tôi xuất hiện grungy bằng cách áp dụng nhiều loại hình kết cấu. Trên đường đi chúng ta sẽ học cách chúng tôi có thể sử dụng đối tượng thông minh, tự do chuyển đổi, và chế độ pha trộn để đạt được nhìn mà chúng tôi đặt ra để chụp.

Sau khi xem hướng dẫn này bạn sẽ có cảm hứng để thay đổi ánh sáng và tâm trạng của hình ảnh trong Photoshop.
Homepage: http://goo.gl/VzOPg2

Related

Tutorials 7876393848152100728

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

item