Facial Retouching and Manipulation in Photoshop


Duration: 1h 52m | Jan 21, 2013

Trong hướng dẫn Photoshop này, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để làm cho một số biến đổi cảnh quan tuyệt đẹp để làm việc chân dung với sự giúp đỡ của các kỹ thuật và các công cụ tìm thấy bên trong của Photoshop.
Chúng tôi sẽ bắt đầu quá trình này bằng cách khám phá làm thế nào chúng ta có thể sử dụng một số công cụ chữa bệnh mạnh mẽ trong Photoshop để loại bỏ nhược điểm trên khuôn mặt không mong muốn, lông đi lạc, cùng với việc giảm dòng nụ cười và nếp nhăn. Sau này chúng ta sẽ học cách chúng tôi có thể điều chỉnh và vận dụng đặc điểm khuôn mặt khác nhau của các mô hình của chúng tôi để nhìn hấp dẫn hơn và thu hút sự tập trung của người xem. Từ đó chúng ta sẽ học cách chúng tôi có thể thêm chi tiết hơn cho làn da của mô hình của bạn và thống nhất tất cả các điều chỉnh, chúng tôi đã thực hiện cho khuôn mặt của cô.
Cuối cùng chúng ta sẽ thêm một số bước cuối cùng để thực sự làm cho một số các yếu tố mặt bật. Trên đường đi, chúng tôi sẽ sử dụng một số công cụ thực sự mạnh mẽ và hữu ích trong Photoshop để đạt được nhìn chúng ta muốn và tăng cường vẻ đẹp của mô hình của chúng tôi.
Homepage: http://goo.gl/TlLqn5

Related

Tutorials 5007674504822112259

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

item