Creating Photo Manipulations for Advertising with Photoshop


Duration: 3h 7m | Oct 1, 2012

Trong hướng dẫn Photoshop này, chúng ta sẽ tìm hiểu làm thế nào để đi về việc tạo ra một thao tác hình ảnh tùy chỉnh trong Photoshop cho một chiến dịch quảng cáo. Sau khi nói về khái niệm của chúng tôi và thu thập một số hình ảnh để sử dụng, chúng tôi sẽ nhảy ngay vào và bắt đầu chuẩn bị một hình ảnh nền cho quảng cáo của chúng tôi. Ở đây chúng ta sẽ tìm hiểu về mặt nạ kỹ thuật cũng như một số công cụ chữa bệnh mạnh mẽ rằng Photoshop có. Từ đây, chúng tôi sẽ bắt đầu quá trình tái tạo chân của mô hình của chúng tôi ở dạng nước. Qua nhiều bài học chúng ta sẽ tìm hiểu quá trình của việc tạo ra các bản đồ chuyển rất cụ thể cho hình ảnh của chúng tôi. Chúng tôi sẽ hoàn thành hình ảnh của chúng tôi ra bằng cách thêm nước và ướt để các khu vực khác của hình ảnh cơ bản của chúng tôi bao gồm giày và vỉa hè của mô hình. Sau khi hoàn thành hướng dẫn này, bạn sẽ học được một số kỹ thuật tiên tiến cho hợp lại cùng một thao tác hình ảnh với quảng cáo trong tâm trí.
Homepage: http://goo.gl/NIapnq

Related

Tutorials 2398765679761039470

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

item