Age-Defying Techniques for Portrait Retouching in Photoshop


Duration: 1h 27m | Level: Intermediate

Khi nói đến việc tô sửa một bức chân dung, nó có thể là một thách thức để loại bỏ nhược điểm, nếp nhăn, và sự khác biệt trên khuôn mặt khác đi kèm với tuổi tác. Trong hướng dẫn này chúng tôi sẽ giới thiệu một loạt các phương pháp và kỹ thuật trong Photoshop mà sẽ cho phép bạn quay ngược thời gian để thể hiện một diện mạo trẻ trung hơn với một bức chân dung.
Chúng tôi sẽ bắt đầu loại bỏ nhược điểm lớn và các nếp nhăn trên khuôn mặt. Chúng tôi cũng sẽ giải quyết một vấn đề thanh toán bù trừ lên mặt tóc màu xám, vệt đỏ trên da, và giảm các điểm nóng trên mặt. Và trên đường đi, chúng tôi sẽ thảo luận về mức độ mà một số nếp nhăn vẫn có thể nhìn thấy ngoài việc duy trì kết cấu da khi làm mềm nó.
Sau khi xem đào tạo này, bạn sẽ có thể thực hiện các kỹ thuật khác nhau và phương pháp chúng tôi sử dụng cho các dự án chân dung chỉnh sửa của riêng bạn.
Homepage: http://goo.gl/XrF9Nl

Related

Tutorials 6913125063360616918

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

item